Maichau: Hơi thở mới cho làng thời trang Việt | Trang tin tức về Gia Đình và Xã Hội trong 24h qua

Maichau: Hơi thở mới cho làng thời trang Việt

10:30 | 14/05/2020

Maichau được biết đến với phong cách thời trang mang hơi thở mới trong thị trường thời trang Việt. Đó là những chiếc váy mang thiết kế thanh lịch, trang nhã phù hợp với dân văn phòng, công sở. Đến với Maichau styles chắc chắn người tiêu dùng sẽ hài lòng với hàng loạt ý tưởng thời trang mới mẻ, thời thượng.

Maichau có gì?

Có thể nói, thị trường thời trang trong nước những năm trở lại rất đa dạng, trong đó có sự gia nhập của nhiều hãng thời trang nước ngoài. Thế nhưng, các thương hiệu thời trang Việt cũng đã và đang khẳng định được thị trường của mình. Phải kể đến thương hiệu thời trang thuần việt Maichau, mang màu sắc, hơi thở hoàn toàn mới cho dân công sở.

Với thiết kế mang phong cách mới, bắt kịp xu hướng phù hợp để diện đồ mọi lúc mọi nơi như: Đi làm, dạo phố, dự tiệc, đi biển… Thời trang công sở Maichau đang hướng đến các đối tượng người thu nhập bình quân nhưng vẫn được sử dụng đồ cao cấp.

Những chất liệu mà Maichau sử dụng, lựa chọn đều được đội ngũ lãnh đạo, quản lý của Maichau bỏ tâm huyết, tỉ mỉ lựa chọn trong từng sản phẩm… “Thời trang chính là sự sáng tạo, bắt kịp xu hướng thời trang, chúng tôi định hướng xây dựng thương hiệu thời trang công sở thuần Việt mang phong cách hướng tới những người phụ nữ hiện đại. Maichau mong muốn mỗi bộ trang phục khi phái đẹp mặc lên đều toát lên phong thái của người phụ nữ hiện đại, thanh lịch, trẻ trung”.

Nhắc đến Maichau, những người mê thời trang  sẽ không thể nào quên được những thiết kế đa dạng phong cách, kiểu dáng… Với những chiếc váy suông, có hoạ tiết hoa văn đi kèm. Hay những chiếc quần âu kết hợp với áo sơ mi đậm chất công sở, những chiếc áo dài được thiết kế với chất liệu đẹp…Tất cả tạo nên những bộ trang phục tuy bình dị nhưng lại gắn liền, thiết thực với bất kỳ cô gái nào.

Chưa hết, Maichau còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chinh phục mọi tín đồ mê thời trang. Với hơn 6 năm có mặt trên thị trường, thời trang Maichau đã giúp cho các chị em định hình phong cách thời trang công sở nhẹ nhàng, đẹp và mẫu mã phù hợp.

Đặc biệt, những loại hoạ tiết làm khuynh đảo làng thời trang Việt như: Chấm bi hay hoạ tiết nhẹ nhàng, kết hợp với các tone màu nóng, lạnh… đã tạo nên những bộ cánh thời thượng, chinh phục cho mọi tín đồ mê thời trang.

Khách hàng phản hồi về Maichau

Trong nhiều năm qua, thời trang Maichau đã dần dần khẳng định được thương hiệu của mình. Kết quả là đã có hàng triệu người tin dùng sản phẩm và cho đánh giá hài lòng.

Chị Phạm Tâm (Nhân viên văn phòng ở Hà Nội) chia sẻ: “Tôi biết đến thương hiệu thời trang công sở Maichau nhờ một người bạn. Ban đầu tôi cũng rất lưỡng lự, nhưng khi được bạn dẫn đến tham quan, mua sắm tôi nhận thấy sản phẩm có những thiết kế ấn tượng, độc đáo và bắt kịp xu hướng. Chưa kể, chất liệu mặc trên người rất thoải mái, giá cả lại phải chăng. Tôi rất thích những sản phẩm mà Maichau đã thiết kế, hiện nay tôi trở thành khách hàng trung thành của Maichau với tủ quần áo tới 80% là sản phẩm từ thương hiệu này”.

Tương tự, chị Thu Thuỷ (trưởng phòng hành chính tại TP.HCM) cũng cho hay: “Công việc của chúng tôi gắn liền với văn phòng, công sở. Vì vậy, tiêu chí lựa chọn trang phục của chúng tôi là làm sao mặc đẹp nhưng thoải mái nhất, tôi đã tìm hiểu và biết đến thương hiệu thời trang Maichau nhờ mạng xã hội. Ban đầu là đến xem trực tiếp rồi sau xem qua fanpage… đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình nên tôi vô cùng hài lòng”.

Những thiết kế của Maichau mang phong cách trẻ trung, hợp thời trang

Maichau, không chỉ đẹp, bắt kịp xu hướng mà còn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Có lẽ, vì điều này mà khách hàng tìm đến Maichau ngày một đông hơn. Còn đội ngũ lãnh đạo, nhân viên của thương hiệu thời trang Maichau thì luôn luôn không ngừng nỗ lực với hy vọng sản phẩm, thương hiệu của mình sẽ ngày càng được đông đảo người tiêu dùng trong nước biết đến.

Tham khảo sản phẩm tại fanpage: https://www.facebook.com/maichau1979/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

11:15 |01/12/2020

Nhà Báo Chí Bình: “Một năm đại dịch và gây khó khăn cho ngành truyền thông”

11:04 |01/12/2020

Hơn 3 tỷ đồng quà tặng được Vinasoy hỗ trợ học sinh vùng bão lũ tới trường

20:06 |18/11/2020

Hoàng Trung Dũng với cháy bỏng đam mê âm nhạc từ thuở bé

13:21 |16/11/2020

Nguyễn Minh Thủy: ‘Cô giáo đam mê ca hát và tìm đến cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp’

13:05 |11/02/2019

Hoa khôi “Nét đẹp vượt thời gian” Nguyễn Thị Quốc Hòa rạng rỡ trong ngày lên xe hoa

14:14 |03/01/2019

Minh Thành Power Generator hòa cùng dòng chảy tôn sư trọng đạo của PTI trước thềm năm mới 2019

16:43 |30/11/2019

Ra mắt Đại sứ thương hiệu viên uống săn cơ nở ngực ‘Sâm Tố Nữ Ngọc Nhũ Nương’

16:38 |29/11/2019

Muay Thái đã cưu mang cuộc đời Sam-A Gaiyanghadao như thế nào?

15:28 |21/12/2018

Diễn viên – MC Mỹ Lan: ‘Sự nỗ lực từng ngày đã giúp tôi đạt giải Á khôi 1 người mẫu ảnh 2018’

03:05 |14/11/2018

Tại sao Đào bị ghét nhất “Quỳnh búp bê”

17:04 |30/11/2019

Hoàng Hải Yến: CEO – Fouder YEB Cosmetics “Muốn thành công hãy học cách tự tạo áp lực cho mình trong môi trường đã cũ”

09:30 |26/09/2019

Hakawa khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Thang Nhôm

21:15 |01/11/2019

Nguyễn Trần Duy Nhất nói về đối thủ tiếp theo tại ONE: Khó, nhưng tôi sẽ vượt qua!

19:08 |18/12/2019

Euro Group: Lãi suất huy động giảm mạnh, khẩu vị nhà đầu tư đảo chiều

10:08 |16/09/2019

Itsuki Hirata nhắm tới chiến thắng bằng knockout trước Rika Ishige tại Tokyo

08:52 |17/12/2018

Vĩnh Thuyên Kim tươi trẻ giao lưu cùng 1000 sinh viên trong ‘Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh’

21:44 |21/11/2019

Lễ ra quân những chiến binh Avenger Công ty Thành Quang vì thế hệ tương lai của trẻ em Việt Nam

08:33 |10/11/2018

17 Món Ăn Tuyệt Ngon Bị Cấm Tại Mỹ Với Những Lý Do Khó Tin Nhất

07:32 |04/11/2018

Đại diện Việt Nam đăng quang ‘Hoa hậu Trái đất 2018’

17:19 |30/11/2019

Nhà vô địch ONE Championship và kế hoạch thiện nguyện tại Việt Nam

16:18 |16/12/2018

Doanh nhân Lê Viết Hải cùng Nhà báo Chu Loan ‘Thắp Lửa Tình Yêu Biển Đảo Quê Hương’ cho thế hệ trẻ

12:07 |17/09/2019

4 môn võ cổ truyền Việt Nam đã vượt qua thử thách của thời gia

14:07 |03/01/2019

Công Ty Xây Lắp Trung Tây Nguyên đồng hành xây dựng lên một chương trình đầy màu sắc mang tên PTI “Tình yêu trở lại”

15:48 |26/09/2019

ONE: Century – Khi những huyền thoại tập hợp

14:31 |10/09/2020

Người mẫu Cao Lan với dự án truyền thông sau thời gian dài vắng bóng vì dịch Covid

16:52 |04/11/2019

Sarador tổ chức buổi đào tạo chuyên sâu về da và soi da chuẩn theo bác sỹ da liễu

10:18 |31/01/2019

Doanh nhân Hạnh Dung đón Tết bằng ngôi nhà rộn ràng sắc Xuân

03:04 |14/11/2018

ĐB Nguyễn Minh Sơn: Xin việc, thăng chức đều… có giá, không thể cò kè!

18:36 |10/01/2019

Chương trình XTTM do Hội Doanh nghiệp Bình Tân tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp

10:32 |03/08/2020

Tặng 2 tỷ 400 triệu học bổng cho 300 đại lý Levuce trên toàn quốc

12:05 |15/11/2019

12 đội tuyển DOTA xuất sắc nhất thế giới sẽ tham dự giải đấu ONE Esports DOTA 2 World Pro Invitational

08:33 |10/11/2018

10 Thứ Cực Đắt Ở Nước Ngoài Nhưng Rẻ Như Cho Ở Việt Nam

15:00 |22/09/2020

LEVUCE ra mắt sản phẩm Than hoạt tính Gốc Việt

10:27 |02/01/2019

Doanh nhân Hạnh Dung chúc mừng năm mới

20:10 |01/01/2020

Lớp học trải nghiệm công nghệ in 3D của GCC 3D Cafe Việt Nam tiếp tục khai giảng khoá học mới

19:14 |28/01/2019

Tại sao phải đến Vũ Lăng Nguyên khi du lịch Trung Quốc?

03:01 |14/11/2018

Hãng phim TFS trở lại: ‘Tất cả chỉ quy về hai chữ: chuyên nghiệp

20:59 |07/04/2020

Từ số vốn 750 ngàn đồng, Xuân Hương bứt phá ngoạn mục cùng thương hiệu Orenya

16:38 |04/11/2019

One Century xác lập kỷ lục 85 triệu lượt xem trên toàn cầu