Từ số vốn 750 ngàn đồng, Xuân Hương bứt phá ngoạn mục cùng thương hiệu Orenya | Trang tin tức về Gia Đình và Xã Hội trong 24h qua

Từ số vốn 750 ngàn đồng, Xuân Hương bứt phá ngoạn mục cùng thương hiệu Orenya

20:59 | 07/04/2020

Với số vốn ít ỏi, công việc con nhỏ, gia đình bộn bề, Trần Thị Xuân Hương – nhà phân phối trực thuộc công ty TNHH Thúy Thành Công tại Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh – vẫn kiếm hàng chục triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online.

Bắt đầu chỉ với số vốn 750 ngàn đồng

Không phải lần đầu tiên kinh doanh nhưng lần bắt đầu với Orenya, mọi thứ khó khăn và bộn bề hơn hẳn. Bởi con mới được một tháng tuổi, gia đình phá sản, nợ nần chồng chất, tất cả vốn liếng còn lại trong nhà không đến 1 triệu đồng. Chị quyết tâm “đánh liều một phen”, dùng tất cả số vốn đó để nhập hàng:

“Mình cũng từng kinh doanh, số tiền trong nhà có khi đến hàng trăm triệu. Nhưng thời điểm sinh em bé thì không còn được như trước. Mọi thứ dần dần đi vào ngõ cụt. Có mỗi 750 ngàn trong tay cũng không nhằm nhò gì so với những gì mình có trước đây. Nhưng cũng đành phải đánh liều, nếu không làm thì không biết bao giờ mới trả hết nợ và có thể nuôi con nữa”.

Trần Thị Xuân Hương bắt đầu kinh doanh sản phẩm Orenya với số vốn 750 ngàn đồng

Nhưng chỉ sau một tháng kinh doanh sản phẩm Orenya, chị đã có lãi đến 9 triệu đồng. Từ bước đi ban đầu đó, chị tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn, đến tháng thứ 2, công việc tiến triển, thu nhập của chị lên đến 20 triệu đồng và chạm mốc 50 triệu ở tháng thứ 3. Đó là những bước tiến mà chính chị cũng không thể ngờ được khi chỉ với số vốn chưa tới một triệu đồng trong tay, tất cả đều phải làm lại từ đầu:

“Mình chỉ biết làm việc chăm chỉ thôi, bởi thời điểm bắt đầu thực sự cuộc sống của mình bị xáo trộn rất nhiều. Không những không có tiền mà cũng không có ai ủng hộ, con còn nhỏ, sức khỏe không cho phép. Nhưng mình nghĩ mọi thứ trong cuộc sống này đều là do mình cả thôi, nếu mình không thay đổi, không lạc quan thì cũng không có ai sống thay cho mình cả”.

Với chị, mọi thứ đều xuất phát từ bản thân mình

Thành công trong kinh doanh cần một quyết tâm lớn và một chiến lược hay

Từng trải qua nhiều công việc liên quan đến kinh doanh như bán quần áo, mỹ phẩm,… Trần Thị Xuân Hương nhận thấy rằng để có được thành công lớn cần có một chiến lược hay. Bởi sau một thời gian rất dài buôn bán online không có kế hoạch, không có chiến lược, tiền lãi chị thu về không đáng kể và tốc độ phát triển không bền vững. Chỉ khi đến với Orenya, được học các chị em trong hệ thống các chiến lược phát triển, chị mới vỡ ra được nhiều bài học một cách nền tảng nhất:

“Làm việc trong hệ thống Boss Thúy Chu và trực tiếp phân phối Orenya, mình cảm giác như được học lại từ đầu. Mọi thứ nhỏ nhặt nhất mình thường hay bỏ qua như cách đăng bài như thế nào, tư vấn khách hàng ra sao,… thực sự vô cùng quan trọng. Đến đây mình được học và được đi lên từ những điều rất căn bản đó”.

Cộng đồng Thúy Chu đã dạy cho chị rất nhiều bài học bổ ích trong cuộc sống và kinh doanh

Với mức thu nhập đáng mơ ước hiện tại, chị cảm thấy biết ơn những bài học mà Boss Thúy Chu và những cộng sự trong hệ thống đã dành cho mình. Đó không chỉ là những bài học chiến lược, đó còn là những bài học về thái độ sống:

“Qua quãng thời gian được làm việc cùng anh chị em trong hệ thống thì mình mới thấy, thay đổi bản thân mình là yếu tố quan trọng nhất. Khi mình cứ mãi bi quan, không bước qua được giới hạn, không dám nghĩ lớn thì không thể làm được. Thực sự rất cảm ơn Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thị Huyền – người trực tiếp dẫn dắt mình từ những bước đi đầu tiên cho đến hôm nay. Nhờ có chị mà mình có thêm nhiều động lực, nhiều bài học bổ ích để làm việc và thành công”.

Có một thái độ sống tích cực, một chiến lược phát triển bền vững, mọi việc sẽ không còn khó khăn nữa. Khi được hỏi tại sao giữa bộn bề công việc gia đình, con cái, chị vẫn có thể kinh doanh tốt như vậy, chị cho biết:

“Thật ra mình cũng không thể diễn tả được tại sao mình lại có thể làm được. Đơn giản vì mình muốn làm nó và mình đặt mục tiêu phải làm thôi. Làm điều mình thích thì cho dù là bận bao nhiêu việc đi chăng nữa mình vẫn có thể sắp xếp để làm được. Mình tranh thù làm việc khi con ngủ, khi con đang chơi, con quấy thì mình lại nghỉ tay một lát hoặc nhờ chồng trông hộ. Mọi thứ mình đều có thể sắp xếp ổn thỏa nếu như mình thực sự dành tâm huyết cho nó”.


“Chỉ cần quyết tâm và chiến lược tốt thì mọi thành công bạn đều có thể đạt được”

Ba tháng gắn bó với thương hiệu Orenya là ba tháng thay đổi đáng kinh ngạc trong cuộc sống của chị. Từ bàn tay trắng, cuộc sống bộn bề, mọi người không tin tưởng, ai nấy đều nhìn chị bằng ánh mắt dè bỉu. Mỗi lần mệt mỏi muốn chùn bước, chị đều nghĩ đến câu “Người ta làm được thì mày cũng làm được”, đó chính là động lực giúp chị vượt mọi khó khăn để đi lên.

Luôn bắt đầu từ sản phẩm tốt nhất

“Mình bán hàng từ rất lâu rồi và có nhiều mối quan hệ, nhiều uy tín, thế nên mình không bao giờ cho phép mình được dễ dãi trong việc lựa chọn sản phẩm” – chị Hương đã khẳng định như vậy khi nhắc đến bộ sản phẩm Orenya. Chiến lược kinh doanh cũng phải luôn xếp sau chất lượng sản phẩm. Bởi khi có sản phẩm tốt mới có thể xây dựng thương hiệu, uy tín đối với khách hàng.

Người làm kinh doanh giỏi không bao giờ đổi uy tín để lấy lợi ích trước mắt

Biết đến Orenya khi đang mang bầu, sau khi tìm kiếm rất nhiều sản phẩm khác để giải quyết vấn đề về vùng kín nhưng không thực sự hiệu quả. Chỉ sử dụng Orenya một tuần, chị cảm thấy sản phẩm này thực sự mang lại hiệu quả. Sau khi sinh con một tháng thì chị quyết tâm nhập Orenya về bán:

“Dù nói gì đi chăng nữa thì sản phẩm phải thực sự tốt mình mới dám bán. Cá nhân mình đã trực tiếp sử dụng Orenya rồi nên cảm thấy nó rất tốt và tự tin giới thiệu với khách hàng. Khi có được sản phẩm tốt thì những việc phía sau cũng dễ dàng hơn”.

Dù bận rộn với con nhỏ, việc kinh doanh không lúc nào ngơi tay, Trần Thị Xuân Hương vẫn quan tâm giúp đỡ nhiều chị em bỉm sữa giống mình. Với chị, chỉ cần có tâm huyết với công việc, dám nghĩ, dám làm thì không có gì là không thể. Chặng đường phía trước vẫn còn dài, vẫn còn nhiều đích đến cao hơn để nỗ lực, với tinh thần học hỏi và thái độ cầu tiến, nhất định chị sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

11:15 |01/12/2020

Nhà Báo Chí Bình: “Một năm đại dịch và gây khó khăn cho ngành truyền thông”

11:04 |01/12/2020

Hơn 3 tỷ đồng quà tặng được Vinasoy hỗ trợ học sinh vùng bão lũ tới trường

20:06 |18/11/2020

Hoàng Trung Dũng với cháy bỏng đam mê âm nhạc từ thuở bé

13:21 |16/11/2020

Nguyễn Minh Thủy: ‘Cô giáo đam mê ca hát và tìm đến cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp’

10:42 |03/08/2020

Trọn bộ dưỡng trắng da Petit Cochon cho làn da sáng hồng, căng mướt tự nhiên

17:19 |30/11/2019

Nhà vô địch ONE Championship và kế hoạch thiện nguyện tại Việt Nam

14:07 |19/12/2019

Gamma bước đầu xin chấp thuận từ Uỷ ban Olympic quốc tế IOC

12:01 |28/09/2019

5 trận đấu kịch tính nhất của các võ sĩ thi đấu tại One: Century Part II

17:17 |29/01/2019

Hoa hậu Châu Hải My hoá công chúa trong loạt ảnh đón Xuân

03:04 |14/11/2018

ĐB Nguyễn Minh Sơn: Xin việc, thăng chức đều… có giá, không thể cò kè!

08:40 |10/11/2018

7 Cách Giảm Stress Cực Nhanh và Hiệu Quả Mỗi Ngày

14:42 |26/01/2019

Trung Tâm Thương Mại lớn nhất Bình Phước chính thức đi vào hoạt động

14:29 |20/11/2018

Vi Cá tiền truyện lập kỷ luật mới trên YouTube

12:48 |14/10/2020

Á hoàng Lê Thị Lụa hội ngộ dàn sao trong đêm nhạc quyên góp cho nạn nhân chất độc màu da cam

16:08 |09/09/2020

Dứt điểm viêm nhiễm phụ khoa – Viên đặt phụ khoa Secret Revirgin

11:27 |13/11/2019

Mr Sun – Bí quyết giúp quý ông lấy lại đỉnh cao phong độ

14:27 |03/01/2019

DNTN Huy Phượng Kim Hằng cùng “Đại gia đình PTI” thắp lên ngọn lửa tôn sư trọng đạo trong chương trình “Tình yêu trở lại”

21:15 |01/11/2019

Nguyễn Trần Duy Nhất nói về đối thủ tiếp theo tại ONE: Khó, nhưng tôi sẽ vượt qua!

03:01 |14/11/2018

Hãng phim TFS trở lại: ‘Tất cả chỉ quy về hai chữ: chuyên nghiệp

16:38 |04/11/2019

One Century xác lập kỷ lục 85 triệu lượt xem trên toàn cầu

22:14 |16/05/2020

Regina Fresh – giải pháp chăm sóc “cô bé” được các chuyên gia khuyên dùng

03:25 |14/11/2018

Công bằng không đến từ một phía

14:31 |10/09/2020

Người mẫu Cao Lan với dự án truyền thông sau thời gian dài vắng bóng vì dịch Covid

11:44 |13/10/2019

Tiếp cận chuyển đổi số và hội nhập cùng EVFTA – Doanh nghiệp cần làm gì?

22:30 |16/01/2020

Khởi nghiệp thành công từ mối duyên tình cờ cùng cô nàng 9x Hà Huỳnh

23:32 |27/04/2020

Công bố bảng xếp hạng các võ sĩ của ONE Championship: Thành Lê đã rất gần với Martin Nguyễn

15:57 |24/09/2019

Kevin Belingon vs Bibiano Fernandes – Duyên nợ ‘3 lần trả chưa hết’

17:19 |11/10/2019

Tổng kết buổi họp báo trước thềm sự kiện One: Century

11:04 |01/12/2020

Hơn 3 tỷ đồng quà tặng được Vinasoy hỗ trợ học sinh vùng bão lũ tới trường

15:28 |21/12/2018

Diễn viên – MC Mỹ Lan: ‘Sự nỗ lực từng ngày đã giúp tôi đạt giải Á khôi 1 người mẫu ảnh 2018’

15:08 |07/02/2020

Cô sinh viên Đại học Vinh Nghệ An tăng doanh thu 20tr/tháng sau 1,5 tháng tìm hiểu kinh doanh online

13:12 |04/10/2019

Làm thế nào để xem trực tiếp ONE: CENTURY tại Việt Nam?

16:11 |10/09/2019

ONE Immortal và những cái nhất trong sự kiện đầu tiên tại Việt Nam

08:30 |10/11/2018

Siêu trí tuệ 2018: Trung Quốc vs Hoa Kì, đại chiến đếm bi

23:04 |19/03/2020

Thành Quang JSC – Chung tay vì cộng đồng chống dịch Corona

17:22 |28/08/2019

Ngũ Cốc Min Min vinh dự lọt Top 10 Thương Hiệu Vàng Vì Sức Khỏe Người Việt

14:36 |20/11/2018

Người phụ nữ bị tai biến sản giật từng suýt mất mạng vì giữ con giờ ra sao?

10:32 |03/08/2020

Tặng 2 tỷ 400 triệu học bổng cho 300 đại lý Levuce trên toàn quốc

16:14 |04/11/2019

Bà mẹ bỉm sữa kiếm đều 50 triệu đồng mỗi tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm